QUY TRÌNH BẢO HÀNH DỊCH VỤ
BTERM Diệt mối sinh học thành thật xin lỗi quý khách hàng vì các sự cố không như mong muốn. Để đăng ký thông tin yêu cầu bảo hành, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau
Giữ nguyên hiện trạng, không phun xịt hóa chất hay can thiệp bằng bất cứ biện pháp nào vào vị trí, khu vực phát hiện mối
Ảnh chụp vị trí, video ngắn có hình ảnh rõ nét của côn trùng được
Tên khách hàng:
Số hợp đồng:
Số điện thoại:
Địa chỉ diệt mối:
Vị trí đã diệt mối:
Vị trí mối mới phát hiện:
Thời gian thuận tiện kỹ thuật có thể qua kiểm tra mối trong 48 tiếng (Các khoảng thời gian thuận tiện nhất trong ngày có thể)
Thời gian khách hàng thường có nhà (Sau giờ HC + Thứ 7, CN) hoặc (Thứ 7 & CN).....
Người liên hệ kiểm tra mối (Trực tiếp hoặc qua bố mẹ, các cháu, ,người giúp việc)
Số điện thoại liên hệ kiểm tra mối:
Thông tin yêu cầu bảo hành sau khi được tiếp nhận và kiểm tra trên hệ thống, quý khách sẽ nhận được nội dung xác nhận qua tin nhắn thương hiệu (DietmoiSH) gửi đi từ phần mềm hệ thống.
Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành
Quý khách không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí dịch vụ nào trong quá trình bảo hành dịch vụ với các khu vực cam kết bảo hành ghi chi tiết trong hợp đồng diệt mối đã ký.