QUY TRÌNH BẢO HÀNH DỊCH VỤ


BTERM Diệt mối sinh học thành thật xin lỗi quý khách hàng vì các sự cố không như mong muốn.  Để đăng ký thông tin yêu cầu bảo hành, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau

TIẾP NHẬN YÊU CẦU BẢO HÀNH BẰNG HÌNH ẢNH

Giữ nguyên hiện trạng, không phun xịt hóa chất hay can thiệp bằng bất cứ biện pháp nào vào vị trí, khu vực phát hiện mối

Ảnh chụp vị trí, video ngắn có hình ảnh rõ nét của côn trùng được

CUNG CẤP THÔNG TIN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH DỊCH VỤ

Tên khách hàng:

Số hợp đồng:

Số điện thoại:

Địa chỉ diệt mối:

Vị trí đã diệt mối:

Vị trí mối mới phát hiện:

Thời gian thuận tiện kỹ thuật có thể qua kiểm tra mối trong 48 tiếng (Các khoảng thời gian thuận tiện nhất trong ngày có thể)

Thời gian khách hàng thường có nhà (Sau giờ HC + Thứ 7, CN) hoặc (Thứ 7 & CN).....

Người liên hệ kiểm tra mối (Trực tiếp hoặc qua bố mẹ, các cháu, ,người giúp việc)

Số điện thoại liên hệ kiểm tra mối:

XÁC NHẬN YÊU CẦU BẢO HÀNH

Thông tin yêu cầu bảo hành sau khi được tiếp nhận và kiểm tra trên hệ thống, quý khách sẽ nhận được nội dung xác nhận qua tin nhắn thương hiệu (DietmoiSH) gửi đi từ phần mềm hệ thống.

THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành

CHI PHÍ BẢO HÀNH

Quý khách không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí dịch vụ nào trong quá trình bảo hành dịch vụ với các khu vực cam kết bảo hành ghi chi tiết trong hợp đồng diệt mối đã ký.